Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Tổ Quốc yêu Người phải lấy máu mà yêu ...!



Tôi Yêu Tổ Quốc Tôi Mà Tôi Bị Bắt!
Trần Mạnh Hảo

(Xin phép TMH,  tôi Gửi Uyên)

Những ngày này … 
Tổ Quốc là cá nằm trên thớt. 
Tổ Quốc là con giun đang bị xéo quằn … 
Giặc chiếm Hoàng Sa, Trường Sa! 
Biển Đông bị bóp cổ …
Sóng bạc đầu nhe nanh sư tử … 
Biển đập nát bờ … 
Hồng Hà, Cửu Long giãy giụa thở ra máu! 
Tuổi trẻ mít –tinh … 
đả đảo Trung Quốc xâm lược! 
Sông Bạch Đằng tràn lên phố biểu tình … 
Sông Bạch Đằng bị bắt …
Ải Chi Lăng theo tuổi trẻ xuống đường! 
Ải Chi Lăng bị bắt … 
Gò Đống Đa nơi giặc vùi xương … 
Sẽ bị bắt nếu biểu tình chống giặc! 
Có nơi đâu trên thế giới này? 
Như Việt Nam hôm nay … 
Yêu nước là tội ác ...! 
Biểu tình chống ngoại xâm bị “Nhà Nước” bắt?
Các anh hùng dân tộc ơi! 
Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo ơi! 
Nếu sống lại, các Ngài sẽ bị bắt! 
Ai cho phép các Ngài đánh giặc phương Bắc? 
Sao vua Trung Hoa lại chiếm nước Trung Hoa?
“Bên kia biên giới là nhà, Bên đây biên giới cũng là quê hương!” 
Thơ Tố Hữu năm nào từng xóa dấu biên cương! 
Đường ra biển dân tộc ta đang bị tắc … 
Phải giành lại Hoàng Sa từ anh bạn Thiên triều! 
Tôi yêu Tổ Quốc tôi mà tôi bị bắt … 
Tổ Quốc yêu Người phải lấy máu mà yêu ...!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ