Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Hỡi con người - Hãy cảnh giác ( Fuxich )

Trên VNN có tin về Hải phòng -  Tiên lãng làm theo lời ... Thủ tướng như sau :
30/3: HẢI PHÒNG DỨT ĐIỂM VỤ TIÊN LÃNG THEO YÊU CẦU CỦA THỦ TƯỚNG
Một ngày sau khi có kết luận của Thủ tướng về vụ cưỡng chế đất ở Tiên Lãng, sáng 11/2, UBND TP Hải phòng đã tổ chức họp để triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Theo đó, TP Hải Phòng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm khắc phục các hậu quả do việc thu hồi đất, cưỡng chế thu hồi đất vi phạm quy định pháp luật của UBND huyện Tiên Lãng để sớm ổn định tình hình về mọi mặt của huyện Tiên Lãng.

Đồng thời, khẩn trương hoàn thành và công bố kết quả điều tra vụ án phá nhà coi đầm và vụ án “giết người và chống người thi hành công vụ” để truy tố, xét xử công khai, bảo đảm tính nghiêm minh theo qui định của pháp luật.

UBND cũng nhấn mạnh đến nội dung mà Thủ tướng đã đề nghị, là các cơ quan tiến hành tố tụng xem xét tình tiết giảm nhẹ đối với bị cáo.

Cũng tại đây, thành phố tiến hành thành lập tổ công tác do ông Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Tổ trưởng, các thành viên là giám đốc, thủ trưởng các tham gia theo dõi, giám sát thực hiện.


Tôi nhắc các bọ lời của chiến sỹ cộng sản Fuxic " viết dưới giá treo cổ " :  Hỡi con người - Hãy cảnh giác
Vì : Thứ nhất  - Đình chỉ công tác bọn Tiên lãng 15 ngày - tức là đến 25 - 2 - 2012. Từ ngày 26 -2 các chú phe Hiền Liêm lại tại vị. Thế mới biết các chú bảo vệ của Tiên lãng tinh tường hơn các bọ nhiều. Có thế nó mới xồ ra cắn các nhà báo chứ. Quái như Khoai lang mà vẫn tí tởn.
Thứ hai : Cha Thoại làm tổ trưởng tổ công tác xử lý sai phạm. Ối cha mẹ ơi. Sao đảng Hải phòng. Bọn cầm quyền Hải phòng ngông cuồng đến vậy. Nói như Bao Công : TO GAN !!!. Nó lừa cả thủ tướng rồi thủ tướng ơi.
Thế mà tất tần tật hoan hô ầm ầm. Nhìn mấy anh chị em hoan hô mà tôi thấy cần nhắc lại lời Fuxic.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ