Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

NSND - Đảng viên Lan Hương vi phạm kỷ luật đảng.


NSND Lan Hương đã có đơn gửi Chính phủ và Ban bí thư Trung ương Đảng cộng sản VN yêu cầu làm rõ việc đoàn kịch hình thể - thể nghiệm của mình bị bỏ rơi. 
Hành động gửi đơn khiếu nại vượt cấp này của bà đã phạm phải điều Đảng viên không được làm.
Đảng viên tham gia dùng vũ lực, trấn áp dân ( DÂN nhé, không phải ĐỊCH ) đảng động viên làm. Trấn áp giỏi, khiêng dân, đạp vào mặt dân ư – không sao. Nổ súng, phá nhà dân – kể cả Mẹ VNAH, mẹ Liệt sỹ - vô tư đi. 
Đảng ơi. Ông Nguyễn Phú Trọng ơi. Là một cây lý luận của đảng, ông giải thích vấn đề này như thế nào để “ số không nhiều “ chưa hư hỏng của đảng và dân chúng tôi hiểu những vấn đề đảng đang giải quyết. Trong khi ông thừa nhận trước cử tri quận Ba đình rằng đảng đã bị hư hỏng kể cả ở tầng lớp lãnh đạo.
Tôi không đủ trình độ để viết như ông Lê Hiếu Đằng. Nhưng tôi đồng thuận với ông ấy qua bài viết: Ai biến chất chính trị và ai là người tự diễn biến?
Tôi vẫn nhớ lời Bác Hồ giải thích về khái niệm dân chủ. Trả lời câu hỏi dân chủ là gì??? Bác nói theo văn phong của Bác cho kẻ ngu nhất cũng hiểu được: DÂN CHỦ LÀ ĐỂ DÂN ĐƯỢC MỞ MỒM RA.
Nhưng hình như vào thời điểm này, dân lại không muốn mở mồm ra nữa. Vì ăn uống thì toàn chất phụ gia độc hại nhập từ TQ, nói thì “ chăm phần chăm “ đi Trung tâm giáo dục cỡ Thanh hà Thanh hiếc gì đấy.
Chả lẽ nôn??? Mà lấy gì mà nôn cơ chứ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ