Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Cảnh sát cơ động hành hung cảnh sát giao thông tại thành phố mang tên Bác

Thêm một đoạn clip phát tán trên mạng Youtube trong thời gian gần đây đã cho thấy 1 người trong sắc phục CSGT bị 1 thanh niên hành hung quyết liệt giữa chốn đông người.
Một đoạn clip có thời lượng khoảng 49 giây vừa được phát tán trên mạng xã hội Youtube đã tạo ra sự phẫn nộ của dư luận khi hình ảnh 1 CSGT bị hành hung dã man giữa đường, ngay giữa ban ngày.
Theo tìm hiểu của PV VietNamNet, thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 16h30 chiều 28/7. Lúc này một số CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng CSGT đường bộ (PC67) - Công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại trước nhà số 448A đường xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Theo đó khi thấy 1 thanh niên điều khiển xe gắn máy có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, khi không đội nón bảo hiểm. Ngay lập tức một trong số CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực nói trên, là thưỡng sỹ Văn Thành Luân đã ra hiệu dừng xe lại để kiểm tra hành chính.
Tuy nhiên khi vừa bước xuống xe, người thanh niên liền văng tục, chửi thề; đồng thời rút một tuýp sắt giấu trong xe và lao đến tấn công thượng sỹ Luân.
Đoạn clip cho thấy, người thanh niên mặc áo thun xanh, quần jean lửng màu xanh đã vừa chửi, vừa dùng tuýp sắt tấn công dồn đồng chí cảnh sát. Trước thái độ hung hãn của người thanh niên, thượng sỹ Luân vừa lùi, vừa dùng gậy công cụ hỗ trợ để chống đỡ. Thậm chí thượng sỹ Luân bị đối tượng dồn vào trong một cửa hàng gần đó.
Điều đặc biệt là sau màn ẩu đả quyết liệt đó, người thanh niên hung hãn nói trên đã bỏ đi. Sau đó khoảng 10 – 15 phút thì đối tượng này còn cầm dao, hung khí vào trụ sở Đội CSGT Hàng Xanh, đóng ngay dưới chân cầu Bình Triệu thuộc P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, để truy tìm.
Tuy nhiên, vì không thấy thượng sỹ Luân nên người thanh niên này đã bỏ đi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra làm rõ.
Thời gian gần đây đã xảy ra liên tiếp các vụ hành hung cảnh sát đang làm nhiệm vụ khiến người dân vô cùng bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng trừng trị nghiêm khắc đối với những kẻ coi thường pháp luật này.

Liên quan đến vụ một CSGT bị tấn công dã man giữa phố như VietNamNet đã thông tin, vào chiều 30/7, Trung tá Trần Thanh Trà – Phó phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) - Công an TP.HCM xác nhận, đoạn clip là có thật và người tấn công CSGT như mô tả là 1 lính nghĩa vụ của một đơn vị CSCĐ đóng trên địa bàn Q.Thủ Đức, TP.HCM. 
Công an đánh dân, Công an đánh Công an, chuyện gì tiếp theo đây ??? 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ