Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Thống nhất thành lập Cty CP bóng đá chuyên nghiệp

Hội nghị các ông "bầu" với VFF

Thống nhất thành lập Cty CP bóng đá chuyên nghiệp

29/09/2011 19:32:18
- Tại Hội nghị của các ông bầu, vấn đề cơ bản nhất và quan trọng nhất là đề án thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được thông qua.
TIN LIÊN QUAN
·                                 Các ông bầu đòi quyền tổ chức V-League 2012


28 ông bầu hoặc người đại diện của 28 đội bóng V-League và hạng Nhất đã cùng ngồi lại với nhau ngày 29/9, cùng đối thoại trực tiếp và thẳng thắn với lãnh đạo VFF về các vấn đề của bóng đá Việt Nam.

Vấn đề quan trọng nhất là đề án thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do bầu Kiên viết ra đã được các ông bầu cùng phía VFF thống nhất thông qua.
Các ông "bầu" và VFF đã đi đến một số thống nhất

Cùng với việc thông qua đề án này, những dự kiến về việc công bố danh tính của Trưởng BTC giải, Trưởng ban trọng tài đều đã bị hoãn lại. Việc điều hành tổ chức giải đấu thời gian tới sẽ phụ thuộc vào mô hình của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Việc các đội bóng kí vào bản cam kết bóng đá sạch cũng không được thực hiện, mà theo ông bầu Võ Quốc Thắng là không thực sự cần thiết.

Các lãnh đạo VFF cũng nhất trí cao với việc thực hiện đề án trên. Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phát biểu đề án sẽ là động lực giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. VFF sẽ phối hợp cùng các ông bầu, cùng Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp để hạn chế các vấn đề tiêu cực phát sinh từ giải đấu.

Hi vọng, với đề án mang tính đột phá, làm thay đổi hoàn toàn công tác điều hành, tổ chức thi đấu này, V-League sẽ ngày càng sạch hơn và bóng đá Việt Nam sẽ đi vào lộ trình phát triển chuyên nghiệp thực sự hơn.

Quang Thái

1 Nhận xét:

Tại lúc 08:47 1 tháng 10, 2011 , Blogger Phú Hòa nói...

Hề hề, tế mà mỗ cứ nghĩ là chủ blog được các ảnh cho đi "nghỉ mát dài hạn" nên từ đầu tháng 9 đến giờ không thấy thêm bài nào mới cả. Giờ lại thấy ló mặt ra là yên tâm rùi.

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ