Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

DÙNG TIỀN ĐỂ KHÔNG ĐI BỘ ĐỘI.




Theo Trung tướng Trần Đình Nhã, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội, khi sửa Luật Nghĩa vụ quân sự sẽ tính tới việc cho phép đóng một khoản tiền để không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nhằm bảo đảm sự công bằng giữa những người đủ tiêu chuẩn

Cái mặt thằng trung tướng này vẩn tồn tại, ý kiến của nó đang được xem xét tại quốc hội. Xã hội tôi vẫn tưởng nó không khốn nạn đến mức tởm lợm như thế này. Một trung tướng tính tới việc mộ lính đánh thuê trước quốc hội. Còn gì là trách nhiệm công dân, là nghĩa vụ với Tổ quốc không? Hỡi trung tướng đểu cáng kia, mày định bán quân hàm của mày bao nhiêu tiền.

Là đồng đội cùng nhập ngũ, tôi cùng tuyên thệ dưới quân kỳ tại Quân khu Tả ngạn với con thủ tướng Phạm văn Đồng, con Đại tướng, cháu Bác Tôn … còn rất nhiều con của các UV BCT, UV TƯ. khác. Nhiều bạn tôi hy sinh trong chiến đấu để có ngày nay.

VÀ HÔM NAY QUỐC HỘI ĐANG XEM XÉT Ý KIẾN CỦA MỘT TRUNG TƯỚNG : DÙNG TIỀN ĐỂ KHÔNG ĐI BỘ ĐỘI.

Tôi nghĩ một cách cực đoan rằng tất cả những hy sinh của các lớp người đi trước đã bị đem rao bán. Sự nghiệp cách mạng đã bị phản bội ngay trong lòng nó chứ chưa thấy thế lực thù địch đâu cả.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ