Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Một sự dốt nát không ngờ ở một Đại tá QĐNDVN

He he, muốn các đồng chí hưu trí hiểu kỹ thằng đại tá này. Nó đang chửi các đồng chí đấy khi mà các đồng chí không lên tiếng chỉ ra những sai lầm của đảng, tức là thủ tiêu đấu tranh, tức là huỷ hoại sức chiến đấu của đảng – góp phần làm suy yếu đảng – dẫn đến sụp đổ - thế là mất sổ hưu. Thấy nó dốt nhưng rất đểu chưa ??????
Trong bài nói của Đại tá-PGS-TS-NGƯT Trần Đăng Thanh, Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng giảng về Biển Đông cho các lãnh đạo Đảng ủy khối, lãnh đạo Đảng, Tuyên giáo, Công tác chính trị, Quản lý sinh viên, Đoàn, Hội thanh niên các trường Đại học-Cao đẳng Hà Nội.
( Thú thật nghe cụm chức danh của cậu này, mình thấy nhạt mồm, thèm … giống Anh Chí Phèo. Cán bộ Quân đội ta được dậy dỗ bởi những thằng như thế này bảo làm sao không càng ngày càng dốt, càng nát )
Cậu Thanh – tớ khẳng định với cậu, tớ vào hàng tiền bối nên không gọi cậu bằng anh đâu nhé – nói nhiều vấn đề ví như  ‘’bảo vệ chế độ là bảo vệ sổ hưu’’. Vân vân và vân vân. Tôi chỉ muốn nhắc lại 4 vấn đề trong đầy rẫy những vấn đề thể hiện sự dốt nát của cậu thôi nhé.
Vấn đề 1 - “Đối với Trung Quốc hai điều không được quên: họ đã từng xâm lược chúng ta nhưng ta cũng không được quên họ đã từng nhường cơm xẻ áo cho chúng ta. Ta không thể là người vong ơn bội nghĩa .
Cậu ơi, trong 4 ngàn năm lịch sử, họ từng nhiều lần cắt tiết chúng ta. May là sức sống mãnh liệt của dân tộc này không thể bị khuất phục mà thôi. Bây giờ tầu phù đang định … cấp sổ hưu cho cậu đấy
Vấn đề 2 - … các đồng chí nhớ người Mỹ chưa hề, chưa từng và không bao giờ tốt thật sự với chúng ta cả ... Nếu có tốt chỗ này, có ca ngợi chúng ta chỗ kia, có ủng hộ chúng ta về Biển Đông chẳng qua vì lợi ích của họ. Họ đang thực hiện ‘thả con săn sắt, bắt con cá rô’. Họ chưa bao giờ tốt thật sự với chúng ta, tội ác của họ trời không dung, đất không tha.
Cậu này đâm vào lưng lãnh đạo rồi. Trong khi ta nâng tầm quan hệ với Mỹ mà cậu nói thế này có chết không cơ chứ. Không có thằng Mỹ thì Tầu nó chén xong biển của TQ cậu rồi dốt ạ.
Vấn đề 3 - … không được mất chủ quyền và quyền chủ quyền nhưng phải ưu tiên tối thượng là giữ được môi trường hòa bình.
Nghĩa là cứ không đánh nhau là được ( tối thượng mà )còn chủ quyền là thứ hai.
Vấn đề 4 - Trước mắt là chúng ta phải tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng chúng ta, sự điều hành của Chính phủ…
TRƯỚC MẮT thôi nhé, từ sau 2 đuôi lông mày thì không tin đảng, chính phủ làm gì.

https://anhbasam.wordpress.com/2012/12/19/1481-dai-ta-tran-dang-thanh-giang-ve-bien-dong-cho-lanh-dao-cac-truong-dai-hoc/ 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ