Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bức thư nghe đồn là của bà vợ hai Lê Duẩn.

Mấy hôm nay, lan truyền một bức thư 16 trang của một người xưng là vợ hai của ông Duẩn gửi 16 ông lãnh đạo cao nhất nước, trong thư bà nói những chuyện về Đại tướng của chúng ta. Một là có kẻ xui bà viết, đội vỏ ông Duẩn, hai là có kẻ ghen ăn tức ở vì dân không dành tình cảm cho mình như Đại tướng. Một bọn hèn hạ làm một việc đê tiện, như vài con kiến hôi bò luẩn quẩn dưới chân tượng đài Đại tướng trong lòng dân. Xin thưa các bạn, kẻ viết thư này không phải địch – chắc chắn không phải địch – mà là ta 100%. Tôi đăng toàn bộ 16 trang thư đó ở đây ( các bạn xếp đặt lại số thứ tự khi đọc nhé ).
Và đây là câu trả lời đích đáng của Lực lượng vũ trang dành cho bọn khốn nạn đó.
“… Sáng 22/9, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng và Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã đến số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội) dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tưởng nhớ một năm ngày Đại tướng về với cõi vĩnh hằng (30/8 âm lịch).
Bên ban thờ Đại tướng, Bộ trưởng Quốc phòng và Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị kính cẩn nghiêng mình, tưởng nhớ, tri ân những đóng góp to lớn của Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp, đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự lớn mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam…”
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/61/43/quan-doi/lanh-dao-bo-quoc-phong-dang-huong-dai-tuong-vo-nguyen-giap/322955.html
















0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ