Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Gửi bà Bộ trưởng Bộ y tế.


Ôi tuổi thơ quá đớn đau trong chỉ có MỘT NGÀY ở cõi đời của các bé.
Bộ trưởng Kim Tiến đâu rồi - không cúi thật thấp đầu xuống mà xin cha mẹ các bé tha cho sự tắc trách của ngành mình, xin hương hồn của những thiên thần bé nhỏ ấy đừng ám ảnh con tim, cái đầu mình.
Hay là bà Bộ trưởng vô cảm mà chưa thấy cần lên tiếng với nỗi đau của gia đình các bé, và cả nỗi đau của chúng tôi nữa - những người hoàn toàn xa lạ với các bé và không phải chịu trách nhiệm gì trong sự cố đó.

Đây – Bà xem lại tư cách của mình bà nhé.
- Ngày 20/7/2013, bà Bộ trưởng Bộ Y “bay” vào Quảng Trị để thực hiện chương trình “uống nước nhớ nguồn”. Hoạt động này bao gồm: dự lễ khởi công xây dựng nhà Tháp chuông Nghĩa trang liệt sỹ Gio Linh
- Ngày hôm sau, 21/7/2013, bà Bộ trưởng cùng với các quan chức địa phương vẫn tiến hành chương trình “tri ân các liệt sỹ” bình thường. Bà Bộ trưởng đã từ chối trả lời các câu hỏi về việc 3 cháu bé chết, Bà chỉ cho biết rất buồn trước vụ việc chết người.
- Cùng trong ngày 21/7/2013. Một bé gái được sinh ra lúc 6 giờ sáng ở Bình thuận, cũng tiêm văc xin và tử vong lúc 22.30.
- Sáng 22-7, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khởi công san lấp mặt bằng xây mới Bệnh viện Nhi Đồng thành phố tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế và lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

Hai cái lễ khởi công bà được trả bao nhiêu ?????

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ